TƯ VẤN NỘI THẤT

Danh sách những mẫu bàn thờ gỗ óc chó sang trọng và tinh tế

Danh sách những mẫu bàn thờ gỗ óc chó sang trọng và tinh tế

Bàn thờ gỗ óc chó gây ấn tượng nhất bởi màu gỗ rất sang trọng, đường vân tinh tế cùng độ bền cao mang đến cho gia chủ một không gian thờ cúng nghiêm trang, thành kính hơn cả. Sau đây sẽ là danh sách cập nhật các mẫu bàn thờ gỗ óc chó đẹp sang trọng và tiện nghi nhất. Mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Bàn thờ gỗ óc chó

Mẫu bàn thờ gỗ óc chó cho chung cư với những điều nét chạm khắc tỉ mỉ tinh tế mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian thờ cúng.

Bàn thờ gỗ óc chó

Mê mẩn với mẫu bàn thờ đẹp với đường nét chạm khắc tinh tế trong từng đường nét kết hợp ốp gỗ CNC nghệ thuật mang đến không gian thờ cúng sang trọng, đẳng cấp

Bàn thờ gỗ óc chó

Mẫu bàn thờ gỗ tự nhiên với nét chạm khác tỉ mỉ, hoa văn tinh tế cho phòng thờ

Bàn thờ gỗ óc chó

Mẫu bàn thờ gỗ óc chó đẹp tại biệt thự cao cấp, ở phía dưới bàn thờ được thiết kế kèm theo chiếc bàn phụ nhỏ tạo cho gia chủ thuận tiện hơn trong việc thờ cúng

Bàn thờ gỗ óc chó

Ấn tượng với mẫu thiết kế phòng thờ là 2 bàn thờ gồm 1 bàn lớn lớn và 1 bàn nhỏ, khung kệ sau bàn thờ thiết kế với họa tiết rất công phu. Tất cả nội thất đều sản xuất bằng gỗ tự nhiên, đặc biệt là loại gỗ óc chó cao cấp và sang trọng.

Bàn thờ gỗ óc chó

Mẫu bàn thờ được bố trí ngay phòng khách điều này thể hiện hiếu kỳ của khách đến chơi nhà. Với chất liệu gỗ óc chó rất sang chảnh nhưng vẫn không làm mất đi bản chất tôn nghiêm của không gian thờ phụng.

Bàn thờ gỗ óc chó

Mẫu bàn thờ từ gỗ óc chó cao cấp với những đường chạm trổ tinh tế của phong cách tân cổ điển nâu trầm ấn tượng

Hi vọng với các mẫu bàn thờ gỗ óc chó mà Morehome giới thiệu ở trên sẽ giúp ích cho khách hàng trong việc lựa chọn mẫu bàn thờ như ý phù hợp với không gian thờ của gia chủ. Nếu bạn có thắc mắc và muốn tư vấn mẫu bàn thờ đẹp phù hợp với không gian gia đình mình, vui lòng liên hệ với Morehome để được chúng tôi tư vấn cụ thể cho bạn.

Related