TƯ VẤN NỘI THẤT

Bộ sưu tập +22 mẫu thiết kế nội thất cao cấp, ấn tượng từ Công ty Nội Thất MoreHome

Bộ sưu tập +22 mẫu thiết kế nội thất cao cấp, ấn tượng từ Công ty Nội Thất MoreHome

Ghế lười màu xám kết hợp cùng chiếc bàn nhỏ xinh xắn vừa đảm bảo công năng vừa mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ lại vừa giúp không gian trở nên thông thoáng.


Thiết kế phòng bếp biệt thự với nội thất bố trí hiện đại có bàn đảo nhỏ giúp thuận tiện cho sinh hoạt của gia đình.


Trang trí nội thất phòng ngủ khép kín hiện đại liền phòng vệ sinh độc đáo với ý tưởng thiết kế mở khi sử dụng cửa kính trắng cường lực.


Đối với phòng bé dưới 6 tuổi, ý tưởng trang trí đơn giản nhưng không kém phần sinh động từ giấy dán tường hình tim, tranh canvas


Nội thất phòng ăn của biệt thự, nhà phố sang trọng được thiết kế cao cấp với bộ bàn ghế 8 chỗ ngồi tiện nghi là tâm điểm của toàn bộ căn phòng.


Mẫu bố trí nội thất phòng khách biệt thự hiện đại cao cấp lấy cảm hứng từ những tinh túy tuyệt đẹp từ tự nhiên, hệ thống cửa kính trắng lớn luôn mở để chào đón vượng khí từ tự nhiên, trang trí nhà sử dụng chất liệu gỗ kết hợp đá tự nhiên hòa quyện một cách khéo léo.


Kệ ti vi hiện đại trong phòng ngủ của căn hộ chung cư vừa đẹp gọn gàng lại tiện lợi là mẫu nội tinh tế mà bạn nên chọn lựa.


Ý tưởng thiết kế phòng ngủ của con tại biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng tuy đơn giản nhưng lại khá độc đáo từ cách trang trí, bố trí kệ trang trí, bàn học, tủ để đồ và trước mặt như một khoảng trời lớn với các vì sao, đám mây đang bay lơ lửng sẽ là lợi ý khá độc đáo để quý vị tham khảo cho các bé của mình.


Khoảng không gian thoáng đãng được bố trí hệ thống tủ đựng hiện đại thuận tiện cho việc giặt và phơi quần áo


Xu hướng thiết kế nội thất phòng ăn hiện đại với gỗ nguyên tấm ấn tượng


Một ý tưởng mới lại, đầy sáng tạo trong thiết kế nội thất biệt thự với việc bố trí sân golf thông minh tiện lợi ngay trong chính tổ ấm của gia đình.


Thật tiện lợi với thiết kế nội thất phòng để đồ cao cấp theo phong cách hiện đại trẻ trung, độc đáo khi bố trí phần tủ bàn đảo kết hợp ghế ngồi trong không gian nhà phố


Thiết kế nội thất phòng ăn nhỏ phong cách hiện đại trẻ trung phù hợp cho không gian chung cư


Một mẫu thiết kế nội thất có sự kết hợp liền kề giữa các không gian nhà với nhau tạo nên một sự gắn kết thống nhất mang phong cách Đông Dương quen thuộc hợp cho không gian nhà phố, biệt thự, chung cư.


Cửa gỗ óc chó nâu trầm cao cấp với đường nét uốn lượn, chạm trổ tinh tế là một trong những thiết kế ấn tượng của nội thất phòng thờ biệt thự, nhà phố


Tủ kệ đựng đồ phòng ngủ tuy chiếm nhiều diện tích nhưng với lớp phủ sơn trắng giúp căn phòng trở nên thông thoáng, đẹp mắt.


Ánh sáng là một yếu tố thiết yếu trong phong thủy phòng thờ, vì vậy thiết kế phòng thờ nên bố trí đèn âm trần đơn giản và bố trí hai bên để ánh sáng tỏa đều không gian mà không chiếu thẳng người khấn.


Bố trí nội thất phòng ngủ vợ chồng ấn tượng với tủ quần áo lớn nhiều hộc tủ.


Nội thất trang trí theo không gian diện tích có sẵn đem tới sử dụng thoải mái tiện lợi và thẩm mỹ cao


Mẫu phòng ngủ master đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại sử dụng gam màu trầm nhã nhặn từ gỗ óc chó veneer chuyên được Morehome sản xuất trong các công trình thi công nội thất hiện đại gỗ từ An Cường.


Mẫu tủ quần áo cao cấp sử dụng kính trong suốt thuận lợi cho việc lựa chọn cũng tôn lên sự sang trọng, tinh tế dành cho không gian biệt thự, nhà phố hay chung cư cao cấp.


Thiết kế nội thất hiện đại từ sofa, kệ tủ,... và sự thông thoáng rộng mở của không gian tạo nên vẻ đẹp thu hút, ấn tượng cho ngôi biệt thự, nhà phố


Related