TƯ VẤN NỘI THẤT

Tổng hợp #20 phong cách nội thất hiện đại ấn tượng cho chung cư

Tổng hợp #20 phong cách nội thất hiện đại ấn tượng cho chung cư

Mẫu thiết kế phòng khách liền phòng ăn được phân chia không gian rõ ràng nhờ hệ thống trần giật cấp và hệ thống đèn thả sang trọng


Hiện nay, thiết kế phòng khách hiện đại với không gian mở đang là xu hướng rất được ưa chuộng, giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên liền mạch, không còn bị ngăn cách, gò bó như trước đây.


Thiết kế phòng khách chung cư hiện đại đặt với khung cửa rộng hướng sáng mang ánh sáng tự nhiên vào căn phòng tạo độ gần gũi và thông thoáng cho không gian, hạn chế tối đa việc sử dụng nguồn sáng nhân tạo nhức mỏi mắt. Bộ sofa chữ L hiện đại rất phù hợp với không gian căn nhà tạo sự sang trọng và ấm áp.


Lối thiết kế nội thất phong cách hiện đại, phù hợp cho chung cư, nhà phố diện tích nhỏ, thiết kế phòng khách liền bếp tiện lợi.


Mẫu thiết kế phòng khách chung cư mang phong cách hiện đại và rất tiện nghi.


Nếu bạn muốn để lại ấn tượng cho bất cứ vị khách nào khi bước chân vào ngôi nhà của mình, hãy tham khảo mẫu thiết kế phòng khách sang trọng, đẳng cấp này của Morehome nhé.


Giới thiệu mẫu thiết kế phòng khách hiện đại đơn giản cho chung cư, nhà phố với diện tích bé.


Mẫu thiết kế phòng ăn liền phòng khách, với bộ bàn ăn sử dụng gỗ tự nhiên phong cách hiện đại tối giản, kết hợp cùng ghế sofa văng bọc nỉ, mang lại không gian sinh hoạt trẻ trung hiện đại cho gia chủ


Mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư, nhà phố hiện đại sang trọng.


Related