TƯ VẤN NỘI THẤT

15+ Mẫu sofa da màu ghi xám đẹp, sang trọng đón đầu xu hướng nội thất

15+ Mẫu sofa da màu ghi xám đẹp, sang trọng đón đầu xu hướng nội thất

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại sofa có kích thước, phong cách chất liệu và màu sắc sofa khác nhau. Tuy nhiên hiện nay sofa da màu ghi xám rất được khách hàng ưa chuộng, đón đầu xu thế sofa da hiện nay. Hãy cùng Moresofa tìm hiểu sofa da ghi xám tại sao lại hot như vậy ở bài viết dưới đây nhé!

Sofa màu ghi xám

Chiêm ngưỡng mẫu sofa da màu xám được MoreSofa thi công hoàn thiện tại căn hộ mẫu The Matrix One Hà Nội.

Mang lại không gian sang trọng, mới lạ phù hợp cho mọi không gian.

Sản phẩm được sản xuất với màu ghi xám sang trọng, trông tựa như màu lông chuột nhưng có phần nhạt hơn. Nhờ vào bề mặt da, tone màu này trở nên vô cùng sáng bóng, thu hút mắt người ngay từ lần đầu tiên. Màu sắc cũng phù hợp với nhiều tone màu nên không cần lo lắng về việc trang trí. Hơn nữa, nó còn che dấu các vết bẩn rất hiệu quả, nên nếu nhà có trẻ nhỏ sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Sofa màu ghi xám

Gợi ý mẫu sofa da xám hiện đại kiểu dáng sofa văng kích thước dài phù hợp với không gian diện tích nhà lớn.

Dù đó là không gian phòng khách, phòng ngủ, văn phòng thì mẫu sofa này đều mang đến một vẻ đẹp rất riêng. Mẫu ghế sofa bọc da màu ghi xám này khi được bố trí sẽ tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp. Cho dù đó là những căn phòng rộng hay có diện tích hạn chế thì những chiếc sofa bọc da màu ghi xám đều đáp ứng. Trong tự nhiên, màu ghi xám là một màu phổ biến, được tạo ra nhờ phối trộn màu trắng và đen theo tỉ lệ khác nhau. Tùy thuộc vào nguồn sáng, mắt người có thể cảm nhận được thành độ đậm nhạt khác nhau. Tông màu ghi tuy đơn giản nhưng cực kỳ thu hút, tạo nên không gian nội thất trầm ấm, tinh tế và thanh lịch. Do đó, màu ghi là một trong số những màu rất được yêu thích trong thiết kế ghế sofa.

Sofa màu ghi xám

Đây được xem là chất liệu bọc da màu sắc mới lạ, mẫu sofa da cao cấp sang trọng này phù hợp cho mọi không gian khác nhau.

Sofa bọc da màu ghi xám được đánh giá là gam màu trung tính, thể hiện được sự hiện đại, tạo được sự chú ý với mọi người. Đây chính là sự kết hợp, pha trộn giữa màu trắng và màu đen. Bởi vậy, gam màu này cùng với chất liệu bọc da của sofa tạo nên một sản phẩm cực đẹp và ấn tượng. Gam màu ghi xám hiện nay cũng được sử dụng rất nhiều trong việc sản xuất các loại bàn ăn mặt đá hay các loại thảm sofa, bàn trà, kệ tivi,... Nói chung màu ghi xám trong thiết kế nội thất đang ngày càng chiếm lĩnh trên thị trường.

Sofa da ghi xám chất lượng sản phẩm tốt.

Hầu hết tất cả các sản phẩm sofa của Moresofa đều có chất lượng tốt. Được làm nên từ khung xương gỗ tự nhiên như Sồi, Tần Bì hay cao cấp hơn là gỗ Óc Chó. Tuổi thọ sử dụng lâu dài, bền bỉ. Đặc biệt, bề mặt loại sofa này là da thật cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài. Không chỉ bền bỉ theo thời gian, khả năng chống thấm tốt mà khi càng sử dụng lâu, bọc da càng sáng bóng cực kỳ đẹp.

Sofa màu ghi xám

Tham khảo mẫu ghế sofa da màu xám toát vẻ đẳng cấp nhất định.

Kiểu dáng sofa đa dạng.

Đến với Moresofa tất cả mọi loại sofa đều được sản xuất theo nhiều kiểu dáng khác nhau. Tất cả có sofa góc, sofa đơn, sofa văng,… Với mỗi kiểu dáng sofa đáp ứng  nhu cầu cũng như diện tích cần trang trí khác nhau. Do đó, khi chọn lựa kiểu dáng sofa bạn phải cân nhắc thật kỹ để chọn lựa kiểu dáng sao cho phù hợp, tránh tình trạng mất cân xứng, không cân đối, mất thẩm mỹ cũng như tính tinh tế trong đó.

Sofa màu ghi xám

Kiểu dáng sofa rất đa dạng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Phong cách thiết kế ấn tượng phù hợp cho từng loại hình nhà.

Bàn về phong cách thiết kế thì những mẫu sofa bọc da màu ghi xám cũng được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau. Hai phong cách nổi bật và được chọn lựa nhiều nhất hiện nay chính là hiện đại và tân cổ điển. Đây là hai phong cách hoàn toàn không giống nhau nhưng đều mang lại sự sang trọng và vẻ tiện nghi cho không gian mà bạn cần trang trí. Moresofa luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về phong cách thiết kế cũng như những yêu cầu khác mà khách đặt ra.

Sofa màu ghi xám

Mê mẩn với kiểu dáng sofa bọc da màu ghi xám cùng tone màu với các món đồ nội thất trong nhà mang lại vẻ đẹp cuốn hút đầy tinh tế.

Mang lại giá trị thẩm mỹ lớn.

Không chỉ mang lại không gian sang trọng, tinh tế, thanh lịch và ấm áp cho không gian nội thất của gia đình bạn nhờ sắc thái nhẹ nhàng, không quá trầm hay sặc sỡ mà còn đáp ứng tính thẩm mỹ sang trọng. Che đi những vết bẩn nhẹ, tạo không gian sạch sẽ và tươi mới. Dễ dàng kết hợp với nhiều gam màu sắc khác nhau, tạo vẻ đẹp hài hòa với tổng thể không gian. Sofa bọc da màu ghi xám là gợi ý hoàn hảo cho những không gian phòng khách yêu cầu sự tinh tế, thoáng đãng và rộng rãi. Mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái cho cả gia đình bạn.

Sofa màu ghi xám

Sofa màu ghi xám

Tiết lộ các mẫu sofa màu ghi xám bọc da cao cấp từ Moresofa với thiết kế đa kiểu cách đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng thân yêu.

Địa chỉ chuyên thiết kế, sản xuất, cung cấp và bán sofa da màu ghi xám đáp ứng chất lượng, cao cấp uy tín.

Bạn đang loay hoay tìm kiếm đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất sofa da màu ghi xám chất lượng giá xưởng thì Moresofa chính là đơn vị mà bạn đang tìm kiếm. Với kinh nghiệm hơn 13 năm mang trong mình sứ mệnh tô điểm cho không gian sống với các món đồ nội thất chất lượng như sofa,… Với nhiều lợi thế cả về con người lẫn máy móc đến nhà xưởng. Hiện nay, chúng tôi đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng về chất liệu bọc sofa, kích thước, kiểu dáng, phong cách cũng như màu sắc da của sofa.

Sofa màu ghi xám

Sofa màu ghi xám

Sofa màu ghi xám

Sofa màu ghi xám

Moresofa nhận thiết kế, sản xuất, cung cấp sofa chất liệu da và một số chất liệu bọc sofa khác nhau đảm bảo về chất lượng cũng như mẫu mã.

Sở hữu nhà xưởng rộng khắp, áp dụng máy móc tân tiến nhất trong sản xuất, giá tại xưởng không qua một đơn vị trung gian nào khác nên không bị đội giá. Phục vụ khách hàng tận tình, tư vấn miễn phí, làm theo yêu cầu của khách hàng,… Chẳng có lý do gì bạn lại không tìm đến Moresofa để giúp bạn có được một mẫu ghế sofa da màu ghi xám đẹp, chất lượng và có chế độ bảo hành uy tín. Liên hệ ngay Moresofa để được tư vấn chi tiết.

Nguồn: 15+ Mẫu sofa da màu ghi xám đẹp, sang trọng đón đầu xu hướng (https://sanxuatsofa.com/tin-tuc/articleid/25370/mau-sofa-da-mau-ghi-xam-dep)

Related