TƯ VẤN NỘI THẤT

Tuyển tập +21 ý tưởng thiết kế nội thất nhà cao cấp, đẹp từ Công ty Nội Thất MoreHome

Tuyển tập +21 ý tưởng thiết kế nội thất nhà cao cấp, đẹp từ Công ty Nội Thất MoreHome

Trang trí nội thất mang lại cho không gian sự tiện nghi thẩm mỹ cao


Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại dành cho con gái đẹp cao cấp, tiện lợi hài hòa từ mẫu giường ngủ bọc da đến hệ thống tủ kệ tiện lợi.


Phòng thay đồ, để quần áo đẹp sang trọng tiện lợi với hệ thống tủ đựng hiện đại là một trong những không gian của thiết kế biệt thự, nhà phố


Để tạo nên vẻ đẹp tổng thể trong ý tưởng bố trí không gian phòng ăn biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng, việc sử dụng và sử dụng vật liệu lát nền lại càng được chú ý. Sử dụng chút nghệ thuật sắp đặt như trong mẫu bố trí trên đây, đá lát nền được bao bọc xung quanh bởi khung viền đá đen như thể hiện ranh giới rõ ràng của phòng ăn, ngước lên trên, bạn có thể thấy nét đẹp này được thể hiện đồng bộ khi trần thạch cao được tô điểm thêm đường nét vuông vắn phối cùng đèn âm tường tạo hiệu ứng độc đáo cho không gian bếp.


Thiết kế nội thất hiện đại được sử dụng trong phòng ngủ của căn hộ chung cư với phần tủ quần áo âm tường vuông vắn gọn gàng.


Thiết kế nội thất phòng ăn nhỏ phong cách hiện đại trẻ trung phù hợp cho không gian chung cư


Thoạt nhìn kệ để quần áo như trên có vẻ sẽ mang lại sự bất tiện khi mất thời gian để kệ quần áo ra rồi để vào mỗi khi lấy quần áo trong tủ ra tuy nhiên nó lại hợp lý khi tủ trên lại là tủ để lưu trữ chỉ khi cần bạn mới lấy ra đôi ba lần, còn bố trí tủ quần áo lại nằm ở phía đối diện cửa trượt giúp bạn rất tiện khi tìm quần áo.


Căn hộ chung cư với lựa chọn thông minh theo phong cách hiện đại sử dụng gỗ óc chó kết hợp đá ốp tường mới lạ gây thu hút đầy ấn tượng.


Giấy dán tường màu vàng kim hoa văn cổ điển đẹp, sang trọng cho phòng thờ gia tiên.


Thiết kế biệt thự với không gian mở gắn kết các thành viên trong gia đình với cách bố trí nội thất tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp.


Cửa gỗ óc chó nâu trầm cao cấp với đường nét uốn lượn, chạm trổ tinh tế là một trong những thiết kế ấn tượng của nội thất phòng thờ biệt thự, nhà phố


Bố trí nội thất hiện đại nhẹ nhàng cho phòng ngủ của bé gái với sắc trắng hồng ngọt ngào, độc đáo.


Trang trí nội thất phòng bếp đảo đẹp hiện đại cho nhà phố, biệt thự, nhà liền kề hiện đại.


Thiết kế nội thất cao cấp trong phòng ngủ của biệt thự với sắc trắng tinh tế trẻ trung được bố trí thống nhất và hợp lý.


Tủ kệ đựng đồ phòng ngủ tuy chiếm nhiều diện tích nhưng với lớp phủ sơn trắng giúp căn phòng trở nên thông thoáng, đẹp mắt.


Giường ngủ hiện đại có ngăn kéo dưới tiện lợi cho lưu trữ, gọn gàng mà độc đáo đặc biệt phù hợp cho phòng ngủ của biệt thự, nhà phố.


Biệt thự, nhà phố có không gian phòng thay đồ tiện lợi hiện đại và sang trọng với hệ thống tủ âm tường màu trắng trẻ trung, tinh tế.


Bàn ghế phòng ăn cao cấp, sang trọng kết hợp gỗ và da tinh tế trong không gian mở của nhà phố


Thiết kế phòng ăn sang trọng bố trí bộ bàn ghế lớn hiện đại cao cấp gần tủ rượu trong một không gian tràn ngập ánh sáng từ cửa kính trẻ trung của biệt thự, nhà phố.


Nội thất gỗ óc chó cao cấp cũng được nhiều gia chủ sử dụng cho bàn ghế phòng ăn của biệt thự, nhà phố, mang vẻ đẹp sang trọng từ chất liệu gỗ ấm áp, gần gũi.


Phòng ngủ của biệt thự mang vẻ đẹp sang trọng đầy tinh tế với sắc trắng hiện đại và bố trí nội thất tâm điểm giường ngủ bọc da đầu giường ấm cúng.


Related