TƯ VẤN NỘI THẤT

Tìm hiểu 18 mẫu thiết kế nội thất đang được nhiều gia đình tin dùng

Tìm hiểu 18 mẫu thiết kế nội thất đang được nhiều gia đình tin dùng

Thiết kế phòng bếp hiện đại khoa học bước tới tủ lạnh để đồ trên bàn đảo, với không gian rộng cả nhà có thể phụ giúp, bồn rửa gần bếp nấu, khi xong bạn có thể quay ra bày trí thỏa mái từ chiếc bàn đảo của mình.


Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại dành cho bé gái đẹp cao cấp, tiện lợi hài hòa từ mẫu giường ngủ bọc da đến hệ thống tủ kệ tiện lợi.


Vách kính được sử dụng triệt để tạo nên sự thông thoáng, đầy ánh sáng cho phòng khách của biệt thự, nhà phố


Phòng ngủ của căn hộ chung cư bố trí tủ quần áo thiết kế hiện đại đặt âm tường tinh tế gọn gàng thoáng đãng.


Kệ ti vi hiện đại trong phòng ngủ của căn hộ chung cư vừa đẹp gọn gàng lại tiện lợi là mẫu nội tinh tế mà bạn nên chọn lựa.


Chất liệu được lựa chọn nhiều để thiết kế nội thất cho phòng thờ của biệt thự, nhà phố là gỗ óc chó với mà nâu trầm gần gũi và đường vân nghệ thuật.


Thiết kế phòng ngủ có bố trí nội thất đơn giản, hiện đại không rườm rà cầu kì nhưng tiện lợi và sang trọng độc đáo cho không gian biệt thự, nhà phố.


Tủ kệ ti vi và tủ đầu giường thiết kế theo phong cách hiện đại thêm tiện lợi cho phòng ngủ biệt thự, nhà phố


Giấy dán tường màu vàng kim hoa văn cổ điển đẹp, sang trọng cho phòng thờ gia tiên.


Bạn đang cần tham khảo mẫu phòng ngủ đẹp cho con trai lớn, không gian phòng ngủ khép kín theo phong cách hiện đại với cách trang trí khoa học, độc đáo trong biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng là một gợi ý khá ấn tượng.


Nội thất trang trí theo không gian diện tích có sẵn đem tới sử dụng thoải mái tiện lợi và thẩm mỹ cao


Đèn chùm thủy tinh tân cổ điển đẹp sang trọng cho phòng khách biệt thự, nhà phố, nhà liền kề cao cấp.


Thiết kế biệt thự có phòng để đồ sang trọng hiện đại, tủ gỗ kết hợp kính ấn tượng.


Vừa mang vẻ đẹp thoáng đãng vừa sang trọng khi bố trí phòng ăn liền phòng bếp trong một không gian rộng kết hợp sử dụng nội thất cao cấp xứng đáng là lựa chọn của gia chủ trong thiết kế nhà phố


Một mẫu thiết kế nội thất có sự kết hợp liền kề giữa các không gian nhà với nhau tạo nên một sự gắn kết thống nhất mang phong cách Đông Dương quen thuộc hợp cho không gian nhà phố, biệt thự, chung cư.


Ấn tượng với tone trắng tinh tế sang trọng của những thiết kế nội thất đẹp hiện đại trong không gian biệt thự, nhà phố


Thiết kế phòng thay đồ rộng thoáng với nội thất tủ âm tường hiện đại sang trọng có phần kết hợp giữa gỗ và kính ấn tượng để trưng bày túi xách, phụ kiện.


Xu hướng thiết kế nội thất mở đặc biệt trong phòng ngủ nam phong cách hiện đại đang trở thành trào lưu mới mang lại nét phá cách ấn tượng từ lớp cửa kính trượt, tấm gỗ ốp tường ngăn cách 2 không gian thì vì cửa thông phòng.


Related