TƯ VẤN NỘI THẤT

Khám phá các thiết kế phòng ngủ nổi bật tại Hà Nội - MoreHome

Khám phá các thiết kế phòng ngủ nổi bật tại Hà Nội - MoreHome

Tủ quần áo thiết kế âm tường cánh kính màu đen đẹp mắt và sang trọng.


Sắp xếp nội thất phòng bé đơn giản đẹp phù hợp mọi không gian


Thiết kế phòng ngủ con trai mới lớn khép kín theo phong cách hiện đại được bố trí khá tinh gọn và sang trọng bởi kiến trúc sư Morehome, ngoài ra còn rất nhiều ý tưởng tuyệt vời hơn nữa quý vị nên tham khảo tại website:thietkenoithat.com


Kệ trang trí, kệ tivi, kệ ốp tường liền mạch độc đáo từ kiểu dáng hiện đại sang trọng ấn tượng từ gỗ công nghiệp laminate An Cường cao cấp.


Là bậc phụ huynh, việc giáo dục con ngày càng được chú trọng vì thế mà không gian học của con lại ngày càng được để tâm. Ý tưởng bố trí phòng của 2 cậu con trai với góc học tập đẹp mắt vừa đảm bảo công năng vừa trang trí thú vị có thể sẽ là điểm thu hút kích thích niềm vui thú mỗi khi bắt đầu vào học của con.


Với hai màu trắng và be là tone màu chủ đạo của căn phòng thì chiếc giường sofa hiện đại màu be là rất phù hợp, không gian căn phòng trở nên sang trọng và tiện nghi hơn rất nhiều.


Thiết kế phòng ngủ đơn giản nhưng tiện nghi với hệ thống tủ âm tường hiện đại đem lại cảm giác thoáng đãng và cao cấp cho không gian biệt thự.


Ấn tượng với tường ốp gỗ đầu giường rất độc đáo và đẳng cấp.


Ấn tượng với kệ tv và kệ trang trí gần tv phòng ngủ rất sáng tạo và độc đáo, tất cả đều sản xuất từ chất liệu chính là gỗ cảm giác rất gần gũi thiên nhiên.


Mẫu giường ngủ sofa hiện đại, cao cấp tôn vẻ sang trọng cho không gian phòng ngủ.


Tham khảo mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư, nhà phố đẹp mắt với màu trung tính hài hòa và có ánh sáng mặt trời.


Với những phòng ngủ nhỏ của căn hộ chung cư lựa chọn nội thất hiện đại luôn được ưu tiên vì sự trẻ trung, năng động, thoáng đãng.


Thiết kế nội thất cao cấp trong phòng ngủ của biệt thự với màu trắng tinh tế trẻ trung được bố trí thống nhất và hợp lý.


Phòng ngủ được bố trí nội thất hợp lý, giúp bạn có không gian nghỉ ngơi thoải mái


Mẫu thiết kế bàn học và kệ sách treo tường giúp tiết kiệm diện tích phòng ngủ giúp căn phòng ngủ trở nên gọn gàng và tiện nghi hơn.


Nội thất phòng ngủ cao cấp trong thiết kế nhà phố gây ấn tượng và là mong muốn sở hữu của nhiều gia chủ.


Trang trí nội thất phòng ngủ master ấn tượng với tủ quần áo lớn nhiều hộc tủ.


Ghế lười màu xám kết hợp cùng chiếc bàn nhỏ xinh xắn vừa đảm bảo công năng vừa mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ lại vừa giúp không gian trở nên thông thoáng.


Related