TƯ VẤN NỘI THẤT

Hình ảnh thiết kế nội thất phòng ngủ tại Hà Nội đầy ấn tượng và tinh tế

Hình ảnh thiết kế nội thất phòng ngủ tại Hà Nội đầy ấn tượng và tinh tế

Tủ quần áo gỗ công nghiệp sơn trắng tạo độ sáng bóng sẽ là lựa chọn thú vị cho thiết kế phòng ngủ của con thêm độc đáo. Đặc biệt với phòng ngủ có 2 cậu con trai trong biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng thì việc thiết kế tủ quần áo tách rời 2 bên là lựa chọn khá thú vị


Tranh canvas treo tường sáng tạo tạo điểm nhấn độc đáo cho phòng ngủ


Một căn phòng đón ánh sáng tự nhiên nhờ sự thiết kế cửa ban công bằng kính tạo nên một không gian mở cho căn phòng, tràn đầy năng lượng mang một cảm giác thoải mái nhất.


Ghế lười màu xám kết hợp cùng chiếc bàn nhỏ xinh xắn vừa đảm bảo công năng vừa mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ lại vừa giúp phòng ngủ trở nên thông thoáng.


Phòng ngủ hiện đại được thiết kế với sắc trắng tinh tế nhẹ nhàng cùng với việc bố trí vách kính đón ánh sáng trực tiếp đem đến những cảm giác thích thú, thoải mái cho những phút giây thư giãn.


Ấn tượng với mẫu phòng ngủ tân cổ điển đẹp, tiện nghi và sang trọng cho chung cư, nhà phố, biệt thự.


Lựa chọn giường ngủ màu trắng bọc da cao cấp cho phòng ngủ trong thiết kế nhà phố sang trọng đem đến một không gian ấm áp, nhẹ nhàng.


Tranh canvas cũng được sử dụng trang trí cho ăn phòng ngủ chung cư, nhà phố thêm đẹp và sang trọng.


Phòng ngủ được bố trí nội thất hợp lý, giúp bạn có không gian nghỉ ngơi thoải mái


Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ rất tiện nghi với cách bố trí nội thất rất ấn tượng và khoa học dành cho không gian phòng ngủ chung cư, nhà phố, biệt thự,...


Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp mang phong cách tân cổ điển, ấn tượng từ màu sắc đến trang trí sắp xếp hợp lý từng nội thất trong căn phòng ngủ khá tiện nghi.


Bố trí nội thất phòng ngủ có quạt trần đẹp, độc đáo.


Thiết kế phòng ngủ biệt thự, nhà phố sử dụng tường kính nhiều nhất có thể đem lại một không gian tràn ngập ánh sáng, hiện đại lại rộng rãi.


Bàn học và kệ sách treo tường của phòng ngủ bé gái hiên đại tinh tế hài hòa sắc trắng cao cấp với màu hồng thơ mộng.


vách kính ngăn cách giữa phòng ngủ với nhà tắm, thiết kế thông minh sáng tạo biến căn phòng ngủ trở nên tiện nghi.


Độc đáo thiết kế phòng ngủ biệt thự, nhà phố được bố trí theo phong cách hiện đại trẻ trung với nội thất tiện nghi tâm điểm là giường ngủ có tủ kéo dưới ấn tượng.


Related