TƯ VẤN NỘI THẤT

Bộ sưu tập +22 hình ảnh thiết kế nội thất gia đình cao cấp, sang trọng từ Đơn vị Nội Thất MOREHOME

Bộ sưu tập +22 hình ảnh thiết kế nội thất gia đình cao cấp, sang trọng từ Đơn vị Nội Thất MOREHOME

Bàn trang trí phòng ngủ đẹp, sang trọng lựa chọn ấn tượng cho phòng ngủ master cao cấp.


Choáng ngợp trong không gian phòng ăn rộng lớn được lát đá cao cấp và nội thất tủ gỗ óc chó ấn tượng của biệt thự, nhà phố.


Giường ngủ đầu giường bọc da cao cấp là tâm điểm chú ý của phòng ngủ nhà phố


Bàn tròn đá được đặt trong không gian phòng làm việc hiện đại, tiện nghi, thoáng đãng.


Bố trí nội thất hiện đại nhẹ nhàng cho phòng ngủ của bé gái với sắc trắng hồng ngọt ngào, độc đáo.


Tủ quần áo hiện đại được thiết kế kết hợp kính sang trọng dễ dàng thuận lợi trong việc cất trữ và chọn lựa phù hợp cho nhà phố, biệt thự hay chung cư cao cấp.


Trong một không gian rộng rãi, thoáng đãng dành cho phòng ăn của biệt thự, nhà phố bố trí bộ bàn ghế lớn hiện đại ngay trung tâm căn phòng phục vụ những bữa ăn nhiều người của gia đình.


Nội thất phòng ăn của biệt thự, nhà phố sang trọng được thiết kế cao cấp với bộ bàn ghế 8 chỗ ngồi tiện nghi là tâm điểm của toàn bộ căn phòng.


Trang trí nội thất phòng ngủ master khép kín hiện đại, đẹp.


Nội thất gỗ óc chó cao cấp cũng được nhiều gia chủ sử dụng cho bàn ghế phòng ăn của biệt thự, nhà phố, mang vẻ đẹp sang trọng từ chất liệu gỗ ấm áp, gần gũi.


Với những phòng ngủ nhỏ của căn hộ chung cư lựa chọn nội thất hiện đại luôn được ưu tiên vì sự trẻ trung, năng động, thoáng đãng.


Thiết kế nội thất phòng khách của biệt thự, nhà phố sang trọng, hiện đại với bộ sofa văng da chạy dài ấn tượng.


Điểm đáng chú ý trong mẫu thiết kế nội thất phòng thờ thờ Phật Quan Âm là tấm gỗ ốp lung phòng thờ với trọng tâm được khắc chữ Thọ tọa điểm nhấn tinh tế. Tấm gỗ ốp tường này thường được ốp kín mặt bức tường điểm tựa phòng thờ. Bên cạnh đó chủ nhà có thể chọn trang trí thêm họa tiết tạo nét đẹp trang trọng cho không gian


Thiết kế phòng bếp biệt thự với nội thất bố trí hiện đại có bàn đảo nhỏ giúp thuận tiện cho sinh hoạt của gia đình.


Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại cho căn hộ chung cư cao cấp sử dụng sắc trắng thống nhất trẻ trung và cao cấp.


Thiết kế nội thất không gian nhà phố, chung cư đơn giản phong cách hiện đại. Phòng khách liền phòng ăn và phòng bếp, có tính liên kết hài hòa và tiện lợi phù hợp với không gian nhà có diện tích hạn chế.


Bố trí nội thất phòng ngủ hiện đại ấn tượng với điểm nhấn cam xen kẽ giữa 2 gam màu trắng, xám tương phản.


Ánh sáng thiết kế với khoảng trắng tối đa giúp không gian phòng ngủ luôn được thông thoáng.


Morehome xin giới thiệu mẫu thiết kế phòng tắm sang trọng với ý tưởng sử dụng tone màu trầm kết hợp đồ trang trí tinh gọn từ gương, vách tắm kính cửa trượt, tủ mặt đá vân mây,.. Và rất nhiều ý tưởng độc đáo hơn nữa quý vị có thể xem thêm tại website:thietkenoithat.com


Đèn chùm thủy tinh tân cổ điển đẹp sang trọng cho phòng khách biệt thự, nhà phố, nhà liền kề cao cấp.


Mẫu thiết kế nội thất phòng khách cao cấp phù hợp không gian biệt thự, nhà phố đặc biệt tại Parkcity, với ý tưởng tận dụng tối đa nguồn sinh khí tự nhiên với hệ thống cửa kính cường lực lớn.


Tủ quần áo kết hợp tủ kệ ti vi hiện đại trong không gian biệt thự, nhà phố độc đáo sáng tạo vừa sang trọng lại tiện lợi, gọn gàng


Related