TƯ VẤN NỘI THẤT

Công ty thiết kế nội thất cao cấp Uy tín nổi tiếng tại Hà Nội.

Công ty thiết kế nội thất cao cấp Uy tín nổi tiếng tại Hà Nội.

Nếu kiến trúc tạo nên ấn tượng từ bên ngoài thì nội thất mới giúp bạn trải nghiệm tận hưởng cuộc sống một cách đích thực. Nhu cầu thiết kế nội thất ngày càng nhiều thì công ty thiết kế nội thất lại nở rộ với hàng trăm nghìn công ty. Bạn đau đầu, mất thời gian và thậm chí là tiền bạc. Vậy công ty thiết kế nội thất nào uy tín điển hình với dòng nội thất cao cấp? Để giải đáp điều này bạn hãy đọc qua các tiêu chí và những gợi ý phía dưới sẽ giúp bạn nắm được một cách chính xác không bị che mờ bởi những lời mĩ miều thiếu thực tế.

Công ty thiết kế nội thất

Giải đáp công ty thiết kế nội thất uy tín hàng đầu Hà Nội

Tiêu chí đánh giá công ty thiết kế nội thất cao cấp.

 Để đánh giá hiệu quả, chất lượng mọi thứ đều phải cần tiêu chí vậy trong thiết kế nội thất những tiêu chí nào khiến bạn cần phải quan tâm, nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm có thể sẽ mất thêm thời gian để đánh giá sâu nhưng nếu không có nhiều kinh nghiệm bạn cũng sẽ dễ dàng đánh giá qua những tiêu chí trong đây:

1. Năng lực có phù hợp với nhu cầu.

Hiện nay có khá nhiều công ty có thể đáp ứng nhu cầu trên, tuy nhiên mỗi công ty có một thế mạnh, chẳng hạn công ty lại chuyên thiết kế nội thất nhà phố, công ty lại chuyên thiết kế thi công theo phong cách hiện đại, hay thiết kế nội thất gỗ an cường hoặc thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển, biệt thự, resort, văn phòng,... Vậy tìm kiểu gì bây giờ. Đơn giản chỉ cần tìm theo nhu cầu của bạn. Bạn muốn thiết kế chung cư hãy tìm thiết kế nội thất chung cư và tương tự... Sau đó hãy đánh giá dựa trên các tiêu chí dưới đây.

2. Kinh nghiệm trong ngành.

Nói thực có nhiều kinh nghiệm trong ngành nhưng chưa chắc đã có mẫu thiết kế nội thất đẹp hơn so với công ty mới thành lập bởi nó phụ thuộc vào năng lực kiến trúc sư. Tuy nhiên mới thành lập thì có lẽ bạn sẽ là chuột bạch bị thử nghiệm nhưng với công ty thiết kế nội thất giàu kinh nghiệm thì họ luôn có kinh nghiệm thực tế, biết được ý tưởng này đi vào thực tế có khả thi hay không, có bất cập không và có những giải pháp hữu hiệu hơn hay không. Đặc biệt tác phong làm việc đã đi vào quy trình nên luôn chuyên nghiệp, đảm bảo đúng tiến độ cùng thái độ làm việc luôn tận tình chu đáo. Nếu bạn có quen biết thì mức độ tin tưởng với công ty mới thành lập cao nhưng nếu không quen biết thì tốt nhất nên tìm đến công ty thiết kế nội thất có trụ sở hoành tráng, nhiều chi nhánh và đặc biệt là phải nhiều năm kinh nghiệm, tốt nhất là 10 năm trở lên.

3. Công trình thực tế.

Giống như nói phải đi đôi với làm, và làm thì phải có kết quả, việc đánh giá qua công trình thực tế là cách nhanh nhất. Tuy nhiên các công trình thực tế thì cũng chỉ mới đi vào sử dụng, việc xảy ra các vấn đề phát sinh sau đó thì cũng chưa chắc bạn đã biết. Vì vậy nếu công ty đã có nhiều công trình thực tế được đánh giá cao và số lượng càng nhiều qua các năm thì càng khẳng định được năng lực công ty thiết kế nội thất này rất uy tín. Bởi nếu được một vài công trình lên báo nhưng sau đó nếu sử dụng phát sinh gỗ bị nứt nẻ hay sử dụng vật liệu rẻ tiền làm bề mặt bong tróc,.. thì đương nhiên chỉ sau vài công trình là trụ không nổi. Để đánh giá điều này, tốt nhất bạn nên truy cập website công ty và xem các công trình thi công nội thất thực tế của họ qua các năm, số lượng càng nhiều chứng tỏ càng nhiều khách hàng như mình đánh giá tốt.

4. Là công ty thiết kế có khả năng tự thi công.

Bạn đã từng gặp cảnh mất quá nhiều thời gian khi phải tìm người kiến trúc sư thiết kế rồi nhờ họ cố gắng hợp tác với công ty chuyên thi công mà bạn vừa mới tìm, kiến trúc sư thường từ chối vì họ đang bận việc của họ hay nói thẳng ra là bạn đã trả tiền cho kiến trúc sư, họ đã bàn giao hồ sơ thiết kế nội thất 3D và bản vẽ kỹ thuật. Việc bây giờ của họ là giúp bạn hợp tác cùng đơn vị thi công nội thất kia với cái tâm và tình yêu đối với bản vẽ của họ muốn hiện thực nó. Nhưng thời gian họ có hạn, họ còn phải thiết kế nội thất cho khách hàng mới, bạn bây giờ phải làm sao? Cách tốt nhất là nên tìm đơn vị thiết kế nội thất có dịch vụ thi công nội thất. Lúc này đây trở thành việc của họ đặc biệt họ đã làm việc ăn ý với đội ngũ thi công nội thất thì thời gian họ làm việc với nhau thì nhanh khỏi phải bàn. Bạn cũng nhàn mà họ lại tận tình.

5. Là công ty thiết kế có khả năng thi công và xưởng tự sản xuất.

Bạn đã bao giờ gặp cảnh, có một bản vẽ thiết kế nội thất nhà vô cùng ưng ý, có đơn vị thi công nội thất chuyên nghiệp nhưng đến khi thực hiện lại thì họ lại không thể giúp gì được? Điều gì vậy? Vấn đề là họ không có xưởng tự sản xuất, họ triển khai nhưng họ không tìm được nơi cung cấp đồ nội thất như bản vẽ,hay họ tìm được nhưng xưởng đó lại hẹn thời gian sản xuất quá lâu, khiến các công việc kia phải chờ xưởng này sản xuất xong mới làm được. Gây ra thời gian hoàn thành quá thời hạn, giải pháp thay thế là sử dụng vật liệu khác hoặc liên hệ xưởng khác,... Có phải lại khiến bạn mất quá nhiều thời gian, kiểu ôm cái bực vào người. Giờ thì nếu như có đơn vị nào có thiết kế có thi công và có xưởng tự sản xuất thì còn gì bằng. Bạn yên tâm, giờ đã có nhiều công ty thiết kế nội thất đã có dịch vụ thi công và xưởng sản xuất. Vấn đề bây giờ bạn chỉ cần quan tâm là đơn vị đó có làm uy tín hay không mà thôi.

6. Nếu đáp ứng trọn gói và có nhiều xưởng tự sản xuất

Nỗi bất cập lớn nhất hiện nay là thường chỉ có xưởng gỗ đáp ứng nhu cầu nội thất còn các hạng mục khác như đá ốp lát, đồ nội thất có bọc như sofa, giường bọc, các vật liệu kết hợp kim loại trong nội thất, ... thường phải tìm đến các xưởng khác vì vậy bạn sẽ mất thêm phí trung gian cho các xưởng này. Vậy để không mất quá nhiều chi phí cho các bên trung gian này, điều tốt nhất là công ty có nhiều xưởng sản xuất nhất đáp ứng tối đa nhu cầu nội thất.

Bây giờ có lẽ bạn đã nắm được tiêu chí lựa chọn công ty thiết kế nội thất uy tín và cao cấp tại Hà Nội hay bất kể các tỉnh thành khác tại Việt Nam như Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh,.. rồi phải không. Bây giờ bạn sẽ tìm công ty thiết kế nội thất chung cư hay biệt thự hay nhà phố hay văn phòng,..

Công ty thiết kế nội thất cao cấp.

 

Bạn chỉ cần tìm công ty thiết kế nội thất chung cư thôi hay cần nhiều dịch vụ thiết kế như biệt thự, nhà phố, văn phòng, khách sạn,.. mà phải đáp ứng được 6 tiêu chí trên. Công ty nào đây? Câu trả lời là công ty thiết kế nội thất Morehome. Bạn có tin không? Bạn chỉ cần click tại đây: https://thietkenoithat.com/tin-tuc/articleid/19407/cong-ty-thiet-ke-noi-that  - Công ty thiết kế nội thất uy tín hàng đầu Việt Nam. Mọi vấn đề sẽ được giải đáp.

Sau đây xin mời quý vị và các bạn thư giãn với những hình ảnh tuyển chọn đang trở thành trào lưu trong lĩnh vực thiết kế nội thất được đón nhận rất nồng nhiệt. Hy vọng bạn sẽ nhanh chóng có được những ngôi nhà như ý nguyện cũng như thỏa mãn với thời gian và công sức đã bỏ ra khi tìm đến với bài viết này. Hãy click vào câu trả lời trên, chỉ đôi phút thôi là bạn đã tiết kiệm được bao nhiêu thời gian, tiền bạc và công sức so với những người khác rồi. 

Công ty thiết kế nội thất

Công ty thiết kế nội thất

Công ty thiết kế nội thất

Công ty thiết kế nội thất

Công ty thiết kế nội thất

Công ty thiết kế nội thất

Công ty thiết kế nội thất

Công ty thiết kế nội thất

Công ty thiết kế nội thất

Công ty thiết kế nội thất

Công ty thiết kế nội thất

Công ty thiết kế nội thất

Công ty thiết kế nội thất

Công ty thiết kế nội thất

Công ty thiết kế nội thất

Công ty thiết kế nội thất

Công ty thiết kế nội thất

Công ty thiết kế nội thất

Công ty thiết kế nội thất

Công ty thiết kế nội thất

Công ty thiết kế nội thất

Trên đây là những chia sẻ về tiêu chí công ty thiết kế nội thất hy vọng sẽ giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được đúng đơn vị theo nhu cầu của mình.

Related