TƯ VẤN NỘI THẤT

Cầu thang kính có những loại phụ kiện nào?

Cầu thang kính có những loại phụ kiện nào?

Để có sự xuất hiện của những chiếc cầu thang kính chất lượng và bền đẹp, bên cạnh những vật liệu chính thì không thể không nhắc đến các phụ kiện đi kèm. Các phụ kiện này dù nhỏ hay lớn đều đóng vai trò quan trọng không thể thiếu giúp tạo nên những mẫu cầu thang kính chất lượng, phù hợp với mọi công trình. Vậy cầu thang kính có những loại phụ kiện nào?

Cầu thang kính có những loại phụ kiện nào?

Những phụ kiện cầu thang kính bao gồm: Tay vịn, bản lề sàn, trụ cầu thang, khớp nối, đầu bịt, tay đỡ… Những phụ kiện này là thành phần không thể thiếu để tạo nên một chiếc cầu thang kính hoàn chỉnh. Phụ kiện cầu thang kính hiện được bán rộng rãi trên thị trường với nhiều chủng loại, thương hiệu, chất liệu và giá cả khác nhau. Điều này giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn khi mua hàng nhưng cũng là nguyên nhân khiến bạn đôi khi không biết chọn phụ kiện cầu thang kính ở đâu và thế nào cho đảm bảo. Chính vì vậy khi có nhu cầu mua phụ kiện, bạn cần tìm hiểu kĩ lưỡng và lựa chọn cơ sở tin cậy để đảm bảo mua được hàng chất lượng tốt.

Cầu thang kính có những loại phụ kiện nào?

Vì nhu cầu sử dụng phụ kiện cầu thang kính hiện nay là rất lớn nên các nhà sản xuất cũng theo đó mà cho ra thị trường những loại phụ kiện kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái… tràn lan khó kiểm soát. Những phụ kiện này không chỉ khiến cho việc lắp đặt cầu thang khó khăn mà còn gây ra những hệ lụy như: sau 1 thời gian sử dụng, cầu thang sẽ bị ngắn đi, các mối bị lung lay, không an toàn cho người sử dụng.

Cầu thang kính có những loại phụ kiện nào?

Một địa chỉ tin cậy mà bạn có thể tham khảo để mua phụ kiện cầu thang kính chính là Licoglass. Tại đây, bạn có thể lựa chọn được những phụ kiện chính hãng, đảm bảo chất lượng và có độ bền lâu dài với giá cả hoàn toàn hợp lý.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, lắp đặt các loại cửa kính và cung cấp phụ kiện chính hãng trên địa bàn Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận, các phụ kiện cầu thang kính tại Licoglass đảm bảo là hàng chính hãng, chất lượng cao với giá cả phải chăng. 

Related